Quảng cáo có thể được triển khai qua nhiều phương tiện, bao gồm báo chí và truyền hình. Tuy nhiên, để gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, việc sử dụng màn hình LED hiện đại được xem là một giải pháp xuất sắc. Dưới đây, Nextworld sẽ liệt kê cho mọi người 5 lý do nên sử dụng màn hình LED cho quảng cáo.
Độ sáng cao, màn hình hiển thị sống động, dễ gây chú ý
Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo LED có thể được coi là khả năng thu hút sự chú ý, đặc biệt là lý tưởng cho mọi loại sự kiện. Màn hình quảng cáo LED ngoài trời thường có độ sáng cao, giúp nó hiển thị rõ ràng ngay cả khi ánh nắng mặt trời chiếu qua. So với các loại áp phích và pano cố định, hiệu quả hiển thị của màn hình LED vượt trội. Do đó, khi người ta quan sát các mẩu quảng cáo trên màn hình LED, có nhiều khả năng họ sẽ bị thu hút hơn so với những biển quảng cáo đơn điệu.
Tối ưu nội dung quảng cáo
Với biển quảng cáo, dù có kích thước lớn đến đâu, bạn chỉ có khả năng truyền đạt một lượng thông tin hữu hạn lên một tấm phông bạt lớn, dù bạn có thêm bao slogan hấp dẫn hay hình ảnh đẹp đẽ. Chỉ với một hình ảnh đó, nó sẽ duy trì nguyên vẹn từ ngày này qua tháng khác. Hơn nữa, nếu bạn cố gắng đưa quá nhiều nội dung vào một khung hình duy nhất, người nhìn có thể cảm thấy rối mắt và khó chú ý. Họ có thể không ghi nhớ được bất kỳ ấn tượng nào về hình ảnh đó.
Tuy nhiên, với màn hình LED, người qua lại có thể xem mọi quảng cáo thú vị trong suốt cả ngày. Việc hiển thị thông tin quảng cáo có thể linh hoạt theo các sự kiện truyền thông đang diễn ra. Bạn có thể thay đổi nội dung để phù hợp với đối tượng khách hàng cụ thể, từ đó tăng hiệu suất quảng cáo nhiều lần.
Vận hành, điều khiển từ xa
Ưu điểm nổi bật của công nghệ quảng cáo kỹ thuật số là khả năng vận hành từ xa chỉ thông qua một kết nối wi-fi đơn giản. Bạn có thể điều khiển bất kỳ màn hình quảng cáo LED nào với nhiều file nội dung chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Ví dụ, nếu bạn đang ở thành phố A và muốn phát file quảng cáo trên màn hình LED ở thành phố B, bạn chỉ cần tải nội dung quảng cáo lên phần mềm hiển thị điều khiển, và sau đó, nó sẽ bắt đầu trình chiếu đến khán giả ở thành phố B. Đây là một thao tác vô cùng thuận tiện, điều mà bạn khó có thể thực hiện được với các biển quảng cáo bạt cố định.
Độ bền cao, ít hư hỏng
Màn hình LED là một trong những loại màn hình trình chiếu có độ bền cao nhất hiện nay. Với khả năng chiếu sáng liên tục 24/7, màn hình LED có thể bảo đảm tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Đặc biệt, sản phẩm này còn tiết kiệm năng lượng đáng kể, có thể giảm đến 75% lượng điện tiêu thụ so với các loại màn hình truyền thống.
Màn hình LED được chế tạo từ chất liệu đặc biệt, giúp chống chịu mọi ảnh hưởng từ thời tiết khắc nghiệt, từ mưa, bão đến bụi cát và lốc. Do đó, màn hình này không đòi hỏi tần suất bảo trì đều đặn như các sản phẩm khác.
Cho các đơn vị khác thuê địa điểm quảng cáo
Nếu bạn là một đơn vị cho thuê không gian quảng cáo, việc cài đặt một màn hình LED lớn là một ưu tiên hàng đầu.
Màn hình LED giúp bạn tối đa hóa tiềm năng thu hút khách hàng. Dù chỉ là một màn hình, nhưng bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh nhiều nội dung khác nhau theo từng khoảng thời gian cụ thể. Nhờ đó, trong một ngày, bạn có thể trình chiếu nhiều nội dung quảng cáo của các nhãn hàng khác nhau. Điều này giúp bạn gia tăng được thu nhập, không như việc chỉ có một không gian với nội dung cố định như các biển áp phích khác.
CÔNG TY CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO & TRUYỀN THÔNG NEXTWORLD
Add: Tầng 9 Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội.
Chi nhánh HCM: Số 288 – B8 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM.
Hotline: 0904 225799
Website:
https://nextworld.vn/ Email: nextworldled@gmail.com