CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA NEXTWORLD VIỆT NAM

chinh sach ban hang cua

NEXTWORLD xin thông báo đến toàn bộ quý khách hàng đã tin yêu và lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. “Chính sách bán hàng của NEXTWORLD VIỆT NAM” áp dụng với các Hợp đồng/Đơn hàng cung cấp vật tư, linh kiện màn hình LED

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA NEXTWORLD VIỆT NAM

1. Giá sản phẩm

  • Bảng giá sản phẩm, vật tư tiêu hao, linh kiện sẽ được công bố trước ngày 05 hàng tháng (nếu không có thay đổi sẽ thực hiện theo giá của tháng trước).
  • Giá trong bảng giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng, phí vận chuyển, phí thi công lắp đặt.
  • Chi tiết về giá, chính sách đại lý, NPP vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để được tư vấn cụ thể hơn.

2. Giao hàng và vận chuyển

  • Hình thức vận chuyển được chỉ định bởi khách hàng và cước vận chuyển do khách hàng thanh toán. Công ty không chịu trách nhiệm về hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

3. Thanh toán

  • Lần 1: Thanh toán 50% giá trị sau khi ký hợp đồng/đặt đơn hàng.
  • Lần 2: 50% giá trị thanh toán trước khi giao hàng.

4. Bảo hành

  • Bảo hành 12 tháng.
  • Bảo hành: Bảo hành chỉ áp dụng khi nhận được hàng hóa bị lỗi được gửi đến trụ sở công ty NEXTWORLD
  • Thời gian xử lý: 2 đến 5 ngày tùy mức độ lỗi sau khi kỹ thuật kiểm tra.

Trong thời gian bảo hành nếu khách hàng có nhu cầu, NEXTWORLD sẽ cung cấp linh kiện, thiết bị tương đương với giá hiện hành.

5. Các trường hợp không bảo hành

  • Nguyên nhân bất khả kháng: hỏa hoạn, lũ lụt, thiên tai, địch họa…
  • Do các nguyên nhân chủ quan của người sử dụng: chập mạch, rơi rớt, hư hỏng do con người, sử dụng sai hướng dẫn…
  • Tem Bảo Hành, Phiếu Bảo Hành không còn giá trị sử dụng, bị tẩy xóa hoặc hết hạn sử dụng.