CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CỦA NEXTWORLD VIỆT NAM

chinh sach giao hang cua

A. Quy định về phương thức giao hàng:

Quy trình giao nhận áp dụng cho tất cả hàng hoá giao dịch tại CÔNG TY CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO & TRUYỀN THÔNG NEXTWORLD

  1. Thời gian giao hàng:
  • 8:00 đến 17:00 (tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước Việt Nam).
  1. Phương thức giao hàng:

          2.1 Gửi hàng từ kho MSKOLOR

    • Nhân viên giao hàng của MSKOLOR sẽ giao hàng cho khách hàng tại số 38, ngõ 91 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

          2.2 Giao hàng trong nội thành Hà Nội

    • Nhân viên giao hàng của MSKOLOR sẽ giao hàng đến địa chỉ mà khách hàng chỉ định.

          2.3 Giao Hàng Nhanh – Express

    • Hàng hóa được gửi qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Phải mất từ ​​1 đến 3 ngày làm việc để bạn nhận được hàng của mình.

          2.4 Giao-nhận xe

    • Khách hàng ở các tỉnh ngoài Hà Nội và TP.HCM sử dụng xe chuyên dụng để chuyển hàng. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 1 đến 5 ngày làm việc.
  1. Tài liệu kèm theo:
    • Hóa đơn GTGT
    • Biên lai.
    • Phiếu bảo hành hàng hóa (nếu có)
    • Hướng dẫn sử dụng (nếu có)
    • Giấy chứng nhận xuất xứ và chất lượng (CO/CQ) của hàng hóa (nếu có)

chinh sach giao hang cua nextworld

B. Quy định về phương thức nhận:

  1. Nhận hàng trực tiếp
  • Quý khách khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng của NEXTWORLD có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trực tiếp tại kho của NEXTWORLD và ký xác nhận vào Biên bản giao nhận của NEXTWORLD
  1. Nhận hàng gián tiếp

      Khi nhận hàng từ NEXTWORLD, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa và các chứng từ kèm theo.

      Nếu chứng từ hàng hóa đáp ứng yêu cầu, khách hàng có thể xác nhận lại bằng một trong các cách sau:

    • Ký vào Biên bản lô hàng của NEXTWORLD.
    • Gửi Email xác nhận với kinh doanh phụ trách đơn hàng.
    • Nhắn tin xác nhận lại với kinh doanh phụ trách đơn hàng.
    • Trường hợp hàng hóa – chứng từ không đáp ứng đúng yêu cầu, Quý khách hàng cần giữ nguyên hiện trạng hàng hóa và phản hồi lại NEXTWORLD trong vòng 1 ngày làm việc.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 0904225799.