CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NEXTWORLD VIỆT NAM

chinh sach bao hanh cua

Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại NEXTWORLD.

  • Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm mua tại NEXTWORLD trên toàn quốc và tại website https://nextworld.vn/ đều được áp dụng ” Chính sách bảo hành NEXTWOLRD VIỆT NAM” theo đúng quy định của công ty.

Các trường hợp bảo hành trong chính sách

  • Sản phẩm vẫn còn bảo hành.
  • Lỗi do nhà sản xuất, không do yếu tố con người tác động.
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
  • Còn đầy đủ giấy tờ bảo hành khi đến nơi bảo hành.

chinh sach bao hanh cua nextworld

Các trường hợp không được bảo hành trong chính sách

  • Mất phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.
  • Không rõ mã sản phẩm và ngày bảo hành trên phiếu bảo hành.
  • Mã sản phẩm không khớp trong phiếu bảo hành hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng
  • Sản phẩm bị móp, biến dạng do va đập
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào máy móc của sản phẩm hoặc mang đi nơi khác sửa chữa.

Chính sách bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành từ 12 – 18 tháng kể từ ngày bàn giao và nghiệm thu (tùy theo hợp đồng).
  • Nội dung bảo hành bao gồm việc khắc phục, sửa chữa những khiếm khuyết, lỗi, hư hỏng do bên B thi công gây ra hoặc sản phẩm bị hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất mà không phải do bên A gây ra.
  • Bên B cam kết cử nhân viên kỹ thuật đến hiện trường miễn phí trong vòng 36h kể từ khi nhận được thông báo của Bên A, trừ trường hợp hai bên có thỏa thuận khác.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu màn hình hiển thị LED bị hư hỏng thì Bên B phải chịu trách nhiệm về lỗi đó, nhưng Bên B không thực hiện bảo hành hoặc gia hạn bảo hành hoặc không duy trì bảo hành trong thời gian quy định thì Bên A sẽ thuê bảo trì và có quyền yêu cầu Bên B thanh toán.
  • Bên B có trách nhiệm thay thế, bảo trì miễn phí các vật tư tiêu hao, thiết bị theo hợp đồng trong thời gian bảo hành, trừ trường hợp hai bên có thỏa thuận khác.
  • Bên B từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau: thực hiện không đúng điều khoản thanh toán, chập cháy do nguồn điện, hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, tự ý cài đặt mật khẩu, cấu hình thiết bị khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Bên B.