CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN CỦA NEXTWORLD

chinh sach doi tra hoan tien cua

1.CAM KẾT ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Nếu bạn không hài lòng với đơn đặt hàng của mình tại NEXTWORLD, vui lòng thông báo cho chúng tôi bằng cách điền yêu cầu của bạn trong Mẫu yêu cầu đổi trả hàng và đính kèm hóa đơn hoặc phiếu giao hàng của bạn. Bên kho hàng NEXTWORLD sẽ giải quyết cho quý khách hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày giao hàng.
  • Vui lòng đọc kỹ các điều kiện và điều khoản dưới đây trước khi quyết định đổi trả hàng. Nếu bạn không đáp ứng tất cả các điều kiện đổi trả này, NEXTWORLD sẽ từ chối xử lý yêu cầu đổi trả hàng của bạn.
  • Nếu bạn vẫn nhất quyết yêu cầu đổi trả hàng và NEXTWORLD tìm ra giải pháp hỗ trợ, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, với mức phí xử lý ít nhất là 20% giá trị của mặt hàng. Thay thế trong tháng đầu tiên và phí này sẽ tăng lên khi bạn sử dụng mặt hàng đó lâu hơn.
  • Tải xuống Phiếu cầu đổi trả hàng

2.ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Bạn sẽ được đổi trả hàng khi thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:
  • Sản phẩm của bạn không thuộc danh mục không được đổi trả.
  • Sản phẩm của bạn phải mới, chưa qua sử dụng và trong tình trạng giống như khi bạn nhận được.
  • Nếu sản phẩm không ở tình trạng ban đầu (quý khách đã bóc sản phẩm ra để kiểm tra hoặc thử nghiệm), chỉ được đổi trả nếu thỏa mãn một trong các điều kiện sau: 
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Giao nhầm sản phẩm và không đúng với những gì bạn đã đặt hàng
  • Sản phẩm bị lỗi trong thời gian đổi trả được nhà sản xuất cho phép.

                      chinh sach doi tra hoan tien cua nextworld

3.CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Đóng gói sản phẩm đổi / trả hàng đúng cách
  • Bạn sẽ được yêu cầu trả lại sản phẩm cùng với các phụ kiện, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành và các vật phẩm tặng kèm (nếu có)… được đóng gói trong thùng/hộp của nhà sản xuất sản phẩm, trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu. Khi nhận hàng (nếu không còn hộp ban đầu có thể thay thế bằng vật phẩm khác).
  • Xin lưu ý rằng gói hàng được bọc phải giống hệt như ban đầu bạn nhận được, không có vết lõm, biến dạng hoặc trầy xước…).
  • Bạn mang gói hàng đến văn phòng đại diện của MSKOLOR gần nhất cùng với hóa đơn mua hàng hoặc phiếu giao hàng và Mẫu yêu cầu đổi/trả hàng đã điền đầy đủ thông tin.

4.NHỮNG MẶT HÀNG KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Bất kỳ sản phẩm nào không tuân thủ chính sách đổi/trả trên.
  • Các phần mềm mà có bản quyền gửi qua đường điện tử. Sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
  • Màn hình LED, màn hình ghép mà được lắp ráp hoặc thay đổi cấu hình mặc định cho phù hợp với yêu cầu của Quý khách.
  • Sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu hoặc bất kỳ sản phẩm nào mà ghi chú là sản phẩm không được đổi trả (trên website https://nextworld.vn/ hoặc tại thông tin giới thiệu sản phẩm ở văn phòng đại diện).

5.GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

  • NEXTWORLD chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.
  • THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC HOÀN TIỀN
  • Với một vài trường hợp ngoại lệ, tiền hoàn lại sẽ được thực hiện theo phương thức bạn đã thanh toán cho giao dịch mua. Vui lòng cho chúng tôi 3-5 ngày làm việc để đánh giá và xử lý yêu cầu đổi/trả hàng. Sau khi đánh giá cho thấy mặt hàng của bạn đủ điều kiện để đổi/trả, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về kết quả và hoàn lại tiền cho bạn.
  • Tùy thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, tiền thường mất từ ​​7-10 ngày làm việc để tiền được gửi vào tài khoản của bạn. Nếu sau 10 ngày làm việc mà bạn chưa nhận được tiền, vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua số 0904225799, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để yêu cầu đối chiếu và xử lý khách hàng nhanh hơn cho bạn.

Xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ có thể hoàn lại số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm đã mua, các chi phí phát sinh cho việc mua hàng như phí vận chuyển, lắp đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật và/hoặc phí phát sinh của khách sẽ không được hoàn trả.

HOTLINE: 0904225799